Frá því að Auðarskóli tók til starfa haustið 2009 hefur nám í tónlistardeildinni verið að þróast. Nokkrar breytingar hafa verið á samsettningu námsins og kennslu.
Sem dæmi um slíkt má nefna að í dag er nám í tónfræði eitthvað sem allir nemendur stunda nú, en tónfærði var nánast ekki kennd árið 2009. Nemendur deildarinnar koma nú fram fyrir aðra helmingi oftar en áður í samspili eða einleik.
Breyting er einnig á því hvaða hljóðfæri nemendur velja sér. Nú er algengast að læra söng, á píanó og á gítar. Árið 2009 var harmonika eitt algengasta hljóðfærið en þetta haust er enginn nemandi að læra á það hljóðfæri og er það miður.
Breyting hefur einnig orðið á vali um heilt eða hálft nám. Árið 2009 voru örfáir nemendur í heilu námi; næstum allir völdu hálft nám. Nú velja næstum jafnmargir heilt og hálft nám.
Vorið 2012 tók nemandi við deildina grunnpróf í hljóðfæraleik og var það fyrsti nemandinn til að gera það um langt árabil. Þetta skólárið stefna enn fleiri á grunnpróf og er það vel.
Deild eins og tónlistardeild Auðarskóla þarf að hafa innanborðs metnaðarfulla nemendur sem sækjast eftir framvindu og framförum í námi sínu. Ofangreindar breytingar bera flestar vott um slíkt.
Sem dæmi um slíkt má nefna að í dag er nám í tónfræði eitthvað sem allir nemendur stunda nú, en tónfærði var nánast ekki kennd árið 2009. Nemendur deildarinnar koma nú fram fyrir aðra helmingi oftar en áður í samspili eða einleik.
Breyting er einnig á því hvaða hljóðfæri nemendur velja sér. Nú er algengast að læra söng, á píanó og á gítar. Árið 2009 var harmonika eitt algengasta hljóðfærið en þetta haust er enginn nemandi að læra á það hljóðfæri og er það miður.
Breyting hefur einnig orðið á vali um heilt eða hálft nám. Árið 2009 voru örfáir nemendur í heilu námi; næstum allir völdu hálft nám. Nú velja næstum jafnmargir heilt og hálft nám.
Vorið 2012 tók nemandi við deildina grunnpróf í hljóðfæraleik og var það fyrsti nemandinn til að gera það um langt árabil. Þetta skólárið stefna enn fleiri á grunnpróf og er það vel.
Deild eins og tónlistardeild Auðarskóla þarf að hafa innanborðs metnaðarfulla nemendur sem sækjast eftir framvindu og framförum í námi sínu. Ofangreindar breytingar bera flestar vott um slíkt.